Thủ quân Atletico được khen vì nhanh trí ngăn Torres nuốt lưỡi

Tags

Gabi nhận được lời khen từ bác sĩ về hành động ngăn Fernando Torres tự nuốt lưỡi sau sự cố chấn thương.

thu-quan-atletico-duoc-khen-vi-nhanh-tri-ngan-torres-nuot-luoi
"Gabi thậm chí đã bị cắn khi cố mở miệng Fernando (Torres). Phản ứng của cậu ấy và Vrsaljko thật hoàn hảo", bác sĩ Carlos Larino đánh giá.
Torres gặp sự cố ở phút 85, trong trận đấu giữa Atletico và Deportivo ở vòng 25 La Liga. "Số 9" của Atletico nhảy lên tranh chấp với một hậu vệ chủ nhà, và phải nhận một cú huých mạnh từ phía sau dẫn đến việc đập mạnh đầu xuống đất rồi bất tỉnh.
Ngay lập tức, Gabi và một số cầu thủ Atletico đã chạy đến dùng tay kéo lưỡi để ngăn Torres tự nuốt, tránh nguy cơ tử vong. Trong khi bộ phận y tế sơ cứu và đưa Torres vào viện, một số cầu thủ đã khóc.
Đồng đội phải dùng tay giữ lưỡi của Torres. Ảnh chụp màn hình.
Dẫn lời người đại diện Antonio Sanz, kênh Radio Marca cho hay, Torres đã tỉnh lại và nói chuyện trong khi được đưa đến bệnh viện. Không lâu sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lên mạng xã hội Twitter trấn an người hâm mộ.
Hạnh Nguyên

1 comments so far

When enjoying in} at a Live Casino, you’ll find that roulette out there in} many variants with unique features and, often, 배당사이트 different betting rules. One of the distinguishing features of enjoying in} roulette online is the flexibility. Players can take the gameplay at their own tempo and guidance of} the foundations at any time. Before you dive in and place your chips, make sure to take a thorough take a look at|have a glance at} the game’s rules. This will allow you to achieve familiarity with the gameplay and any additional features that you must to} look out for.


EmoticonEmoticon